Multimedia Đọc Báo in

Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho hơn 300 học sinh khối 12

14:26, 19/03/2018
Ngày 18-3, Huyện Đoàn Krông Bông phối hợp với Trường THPT Krông Bông tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho 300 học sinh khối 12 tại trường.
 
Tham gia chương trình, các em học sinh đã được các thầy, cô đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh tư vấn về nội dung đào tạo, các chế độ, chính sách… của các trường; giúp các em học sinh tự định hướng xác định mục tiêu, thế mạnh của bản thân, cũng như nhận thức và sự hiểu đúng về chọn nghề nghiệp, việc làm phù hợp với năng lực, sở thích và sự đam mê của chính mình. Qua đó, giúp các bạn học sinh xây dựng niềm tin, cố gắng trong học tập, rèn luyện, xác định chọn con đường tương lai đúng đắn ...
 
Học sinh
Học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng
 
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 6 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.