Multimedia Đọc Báo in

Xử phạt 150 triệu đồng vi phạm trong kinh doanh xăng dầu

15:42, 22/03/2018
Quý I-2018, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 150 triệu đồng đối với 3 cơ sở kinh doanh xăng dầu.
 
Hành vi vi phạm của các cơ sở kinh doanh xăng dầu là không niêm phong kẹp chì nắp bồn xe chứa xăng dầu; bán xăng dầu ngoài hệ thống.
 
a
Dán tem niêm phong trụ bơm xăng dầu tại một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

Theo đánh giá của Chi cục Quản lý thị trường, tình trạng vi phạm trong đo lường, chất lượng vẫn còn diễn ra nhưng lực lượng Quản lý thị trường không có thiết bị để kiểm tra nhanh chất lượng xăng dầu nhằm phát hiện kịp thời và ngăn chặn sớm các hành vi gian lận về chất lượng trong kinh doanh xăng dầu. Trong thời gian tới, lực lượng Quản lý thị trường sẽ tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục và phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan; phát động quần chúng nhân dân, doanh nghiệp làm ăn chân chính tự giác, mạnh dạn tố giác các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật về gian lận trong đo lường, chất lượng xăng dầu; phối hợp với cơ quan chức năng đẩy mạnh kiểm tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật trong hoạt động kinh doanh xăng dầu.

Lê Ngọc

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.