Multimedia Đọc Báo in

Cao điểm sử dụng điện mùa khô: Công suất lớn nhất đạt trên 380 MW

22:01, 26/04/2018

Theo Công ty Điện lực Đắk Lắk, tháng 4 là cao điểm sử dung điện mùa khô trên địa bàn tỉnh, sản lượng điện thương phẩm ngày cao nhất đạt trên 6,7 triệu kwh/ngày, tăng gần 11% so với cùng kỳ năm 2017; công suất lớn nhất đạt 383,5 MW, tăng 9,8% so với mùa khô năm 2017.

Để bảo đảm cấp điện phục vụ nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của người dân trên địa bàn, trước đó Công ty Điện lực Đắk Lắk đã xây dựng phương án cấp điện và vận hành hệ thống điện, chống quá tải các trạm biến áp 110kV, các trạm trung gian và lưới điện trung hạ áp trong toàn tỉnh; tăng cường công tác quản lý vận hành, bảo trì, bảo dưỡng trên lưới điện cũng như ứng trực để xử lý nhanh sự cố...

Công nhân Công ty Điện lực Đắk Lắk kiểm tra các trạm biến áp phục vụ bơm tưới trên địa bàn

Với những nỗ lực đó, đến thời điểm hiện tại, nguồn điện cơ bản vẫn đáp ứng, bảo đảm cho nhu cầu sản xuất và sinh họat, nhất là bơm tưới cho cây trồng đang tăng cao của người dân trên địa bàn. Song song đó, Công ty cũng đang đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng tiết kiệm điện.

Đ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.