Multimedia Đọc Báo in

Chương trình kỹ năng sống "Một ngày làm lính cứu hỏa"

17:07, 16/04/2018
Ngày 15-4, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình kỹ năng sống “Một ngày làm lính cứu hỏa” cho gần 100 em học sinh của Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (TP. Buôn Ma Thuột).
 
Sôi nổi giờ học chuyên đề kiến thức cơ bản về Phòng cháy chữa cháy
Các em học sinh sôi nổi giờ học chuyên đề kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy


Trong thời gian một ngày, các em đã được trang bị một số kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy, kỹ năng cần thiết khi hỏa hoạn xảy ra; trải nghiệm “Em là lính cứu hỏa” với nhiều hoạt động chơi liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy, thực hành xử lý các tình huống tai nạn cháy nổ thường gặp (di chuyển người bị nạn trong đám cháy, đu dây thoát nạn nhà cao tầng; cách di chuyển trong đám cháy; cách dập tắt đám cháy vừa và nhỏ)…

hướng dẫn và thực hành xử lý các tình huống tai nạn cháy nổ thường gặp
Cán bộ chiến sĩ Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật PCCC hướng dẫn học sinh xử lý các tình huống tai nạn cháy nổ thường gặp
 
Chương trình nhằm giúp các em học sinh trang bị một số kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy, qua đó biết cách để ứng phó, xử lý khi tình huống nguy hiểm khi hỏa hoạn xảy ra, đồng thời giúp cho các em rèn luyện tính sáng tạo, kỷ luật.
 
Vân Anh – Sỹ Linh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.