Multimedia Đọc Báo in

Công ty Điện lực Đắk Lắk:

Phấn đấu giảm tổn thất điện năng xuống còn 5,77%

21:47, 02/04/2018

Theo Công ty Điện lực Đắk Lắk, giảm tổn thất điện năng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được đơn vị nỗ lực thực hiện.

Tính hết qúy I-2018, tỷ lệ tổn thất điện năng của đơn vị là 10,69%. Mục tiêu đặt ra của Công ty đến cuối năm 2018 là đưa tỷ lệ giảm tổn thất điện năng xuống còn 5,77%.

Cải tạo lưới điện để góp phần giảm tổn thất điện năng

Để đạt được kết quả trên, Công ty đã và đang triển khai quyết liệt, đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó tập trung 3 nhóm giải pháp chính về  tổ chức, quản lý kỹ thuật và kinh doanh.

Cụ thể, các đơn vị quản lý vận hành thường xuyên kiểm tra, nâng cao chất lượng kiểm tra định kỳ đường dây và trạm để ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các hiện tượng bất thường làm tăng tổn thất điện năng trên lưới điện; triển khai các ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh, lắp đặt đo xa tại tất cả trạm biến áp công cộng và chuyên dùng để thu thập số liệu từ xa nhằm quản lý chặt chẽ tổn thất điện năng; đẩy nhanh các dự án cải tạo lưới điện…   

Đỗ Lan

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.