Multimedia Đọc Báo in

HDBank triển khai dịch vụ tra cứu sổ tiết kiệm

17:24, 08/04/2018
HDBank vừa triển khai dịch vụ truy vấn và quản lý sổ tiết kiệm thông qua công cụ trên website của HDBank.
 
Giao dịch tại HDBank (ảnh minh họa)
Khách hàng giao dịch tại HDBank (Ảnh minh họa)
Theo đó, để kiểm tra số dư tiền gửi tiết kiệm, khách hàng không cần phải đến  ngân hàng mà có thể tra cứu thông tin sổ tiết kiệm hoàn toàn miễn phí thông qua công cụ trên trang chủ website HDBank. Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng truy cập www.hdbank.com.vn, vào chuyên mục “Tra cứu sổ tiết kiệm”, nhập đầy đủ thông tin về số sê-ri và số tài khoản tiết kiệm. Tiếp đó, nhấn vào nút “Truy vấn” để xem các thông tin của sổ tiết kiệm như họ tên, số tài khoản, ngày gửi, ngày đáo hạn, kỳ hạn, lãi suất (%/năm), thời điểm kết xuất dữ liệu, số tiền gốc, số tiền phong tỏa và số dư khả dụng.
Được biết, HDBank là ngân hàng đầu tiên hỗ trợ chức năng tra cứu sổ tiết kiệm thông qua công cụ trên website, điều này thể hiện việc ngân hàng nỗ lực trong việc lắng nghe nhu cầu từ thực tế và không ngừng cải tiến các dịch vụ nhằm mang lại những tiện ích cho khách hàng.
Lê Ngọc

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.