Multimedia Đọc Báo in

Hội thi "Bé vẽ tranh dành cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi" cấp tỉnh năm 2018

17:54, 19/04/2018

Ngày 19-4, tại Trường Mầm non Kitty (TP. Buôn Ma Thuột), Sở GD-ĐT đã tổ chức Hội thi “Bé vẽ tranh dành cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi” cấp tỉnh năm 2018.

Tham gia hội thi có 211 cháu đến từ 15 phòng GD-ĐT huyện, thị xã, thành phố và Trường Thực hành Sư phạm Mầm non Hoa Hồng. Các cháu tham gia hội thi cấp tỉnh đã xuất sắc vượt qua các vòng thi cấp trường, cấp huyện, thị xã, thành phố.

Một số tác phẩm hội họa của các cháu tham gia hội thi.
Một số tác phẩm hội họa của các cháu tham gia hội thi.

Các cháu tham gia hội thi cấp tỉnh có 60 phút để thể hiện khả năng vẽ tranh về chủ đề “Bé yêu biển đảo, quê hương, đất nước”.

Phó giám đốc Sở GD-ĐT Bùi Hữu Thành Cát trao Giấy khen tặng các cháu đạt giải A của hội thi.
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Bùi Hữu Thành Cát trao Giấy khen tặng các cháu đạt giải A của hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 65 Giấy khen (gồm 10 giải A, 14 giải B, 18 giải C, 23 giải Khuyến khích)  tặng các cháu có tác phẩm xuất sắc và trao  211 Giấy chứng nhận cho các cháu tham gia hội thi.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.