Multimedia Đọc Báo in

Hội thi "Học sinh với kiến thức tiết kiệm điện"

23:11, 08/04/2018

Ngày 8-4, Điện lực Krông Pắc phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Krông Pắc tổ chức Hội thi “Học sinh với kiến thức tiết kiệm điện” tại Trường THCS Ea Yông.

Tại Hội thi, các tuyên truyền viên là cán bộ công nhân viên của Công ty Điện lực Krông Pắc đã tuyên truyền, hướng dẫn các kiến thức về tiết kiệm điện; biểu diễn tiểu phẩm lồng ghép các kiến thức phổ thông về sử dụng điện sao cho an toàn và hiệu quả.

Tiểu phẩm tuyên truyền tiết kiệm điện

Đặc biệt, để thông tin tuyên truyền được các em ghi nhớ lâu, gần 700 học sinh của trường cũng tham gia trả lời các câu hỏi xoay quanh những hành động, thói quen hằng ngày thể hiện việc tiết kiệm điện tại trường và ở nhà. Ngoài ra, có 20 em học sinh tiêu biểu được chia làm 4 đội tham gia phần thi “Tìm hiểu kiến thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” với hơn 25 câu hỏi trắc nghiệm và tự luận được Điện lực Đắk Lắk chuẩn bị và Sở Giáo dục - Đào tạo phê duyệt nội dung.

Học sinh tham gia trả lời các câu hỏi về sử dụng điện an toàn

Hội thi nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng, giúp các em hình thành thói quen tiết kiệm điện và trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong việc vận động người thân cùng thực hiện sử dụng điện tiết kiệm.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.