Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan thể dục dưỡng sinh và văn nghệ lần thứ VI năm 2018

17:29, 08/04/2018

 Ngày 8-4, Hội Thể dục dưỡng sinh TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Câu lạc bộ Hưu trí và Người cao tuổi tỉnh tổ chức Liên hoan thể dục dưỡng sinh và văn nghệ lần thứ VI, năm 2018.

 

Bài tập thể dục dưỡng sinh của câu lạc bộ Ea Tiêu - Cư Kuin
Bài tập thể dục dưỡng sinh của Câu lạc bộ Ea Tiêu - huyện Cư Kuin
 
 
Liên hoan năm nay thu hút 23 đội với gần 400 người cao tuổi trên địa bàn tỉnh tham gia thi ở 2 nội dung: 1 bài tập thể dục dưỡng sinh và 1 tiết mục văn nghệ. 
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội đã có sự chuẩn bị, đầu tư dàn dựng công phu cho các tiết mục, góp phần làm cho liên hoan thêm sôi nổi, hấp dẫn, thu hút được nhiều người đến xem, nhất là khán giả cao tuổi.
 
 
Vũ điệu Rumba - cha cha cha của câu lạc bộ Vũ điệu dưỡng sinh và văn nghệ
Vũ điệu Rumba - Cha cha cha của Câu lạc bộ Vũ điệu dưỡng sinh và văn nghệ TP. Buôn Ma Thuột
 
Đây là hoạt động thường niên nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục dưỡng sinh và văn nghệ đối với người cao tuổi; đồng thời cũng là dịp để các câu lạc bộ người cao tuổi trong tỉnh gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc luyện tập thể dục dưỡng sinh…
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.