Multimedia Đọc Báo in

Thị Đoàn Buôn Hồ

Nhiều hoạt động hướng về cộng đồng trong Tháng Thanh niên 2018

17:43, 13/04/2018
Ngày 11-4, Thị Đoàn Buôn Hồ tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2018.
 
Trong Tháng thanh niên, Ban Thường vụ Thị Đoàn đã chỉ đạo các đơn vị Đoàn cơ sở, chi đoàn cơ sở tập trung tổ chức các hoạt động tuyên truyền gắn với các ngày lễ lớn, thông qua các hình thức như cắm trại, tọa đàm, lao động vệ sinh, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.
 
Đoàn viên thanh niên tham gia vẽ tranh tường tuyên truyền bảo vệ môi trường
Đoàn viên thanh niên tham gia vẽ tranh tường tuyên truyền bảo vệ môi trường
 
Phát huy sức trẻ vì cộng đồng, các cơ sở Đoàn trên địa bàn đã ra quân xóa quảng cáo rao vặt trái phép, vẽ tranh tường tuyên truyền bảo vệ môi trường; bê tông hóa sân bóng chuyền tại xã Cư Bao trị giá 15 triệu đồng, bàn giao công trình thanh niên “Sân nhà sinh hoạt cộng đồng” tại xã Ea Drông trị giá 28 triệu đồng; tư vấn, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 100 người dân, phối hợp làm một con đường đá dăm trị giá 40 triệu đồng tại thôn 2A, xã Ea Siên. 
 
Cac y, bác sĩ tư vấn, khám bệnh cho người dân xã Ea Siên
Các y, bác sĩ tư vấn, khám bệnh cho người dân xã Ea Siên
 
Bên cạnh đó, Hội đồng Đội thị xã còn tổ chức Ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên và tiến bước lên Đoàn năm học 2017 - 2018, tặng 7 suất quà tổng trị giá 1,4 triệu đồng và 10 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho các em học sinh nghèo vượt khó...
 
Các tập thể có thành tích xuất sắc nhận Giấy khen của Thị Đoàn
Các tập thể có thành tích xuất sắc nhận Giấy khen của Thị Đoàn
 
Nhân dịp này, Thị Đoàn Buôn Hồ đã tặng Giấy khen 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các hoạt động Tháng Thanh niên 2018.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.