Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Tiếp tục xử lý phương tiện dừng, đỗ sai quy định

16:31, 03/04/2018

UBND TP. Buôn Ma Thuột vừa thành lập 2 tổ công tác liên ngành gồm Công an thành phố, Phòng Quản lý đô thị và UBND các phường để thực hiện kiểm tra, xử lý phương tiện đậu đỗ, đón trả khách sai quy định; chiếm dụng vỉa hè làm nơi kinh doanh, trông giữ xe...

Theo kế hoạch, việc kiểm tra tiến hành theo hình thức “cuốn chiếu”, xử lý vi phạm dứt điểm trên từng tuyến phố, từng khu vực, không bỏ sót vi phạm. Thời gian thực hiện từ ngày 15-4 đến 31-7-2018.

Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý đối với chủ phương tiện dừng, đỗ sai quy định
Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý đối với chủ phương tiện dừng, đỗ sai quy định.

Được biết, trong đợt ra quân xử lý phương tiện đậu đỗ không đúng quy định từ ngày 26-9 đến 25-11-2017, các tổ công tác liên ngành của thành phố đã xử lý 611 trường hợp vi phạm với các lỗi: đỗ xe sai quy định, để xe trên hè phố, chạy xe trên vỉa hè, đi ngược chiều, không chấp hành đèn tín hiệu giao thông, sử dụng điện thoại khi điều khiển phương tiện...

Qua đó đã ban hành 611 quyết định xử phạt hành chính, 457 trường hợp đã chấp hành nộp phạt với tổng số tiền gần 230 triệu đồng. Ngoài ra, có 9 trường hợp không chấp hành việc xử lý của cơ quan chức năng, buộc phải dùng xe cẩu để cưỡng chế tạm giữ phương tiện.

Lê Hương

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.