Multimedia Đọc Báo in

Xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng đối với Công ty TNHH MTV Anh Hùng

11:20, 24/04/2018

UBND TP. Buôn Ma Thuột vừa ban hành quyết định xử phạt 30 triệu đồng đối với Công ty TNHH MTV Anh Hùng vì những sai phạm trong hoạt động kinh doanh, dẫn đến sự cố đứt cáp trò chơi dẫn đến tai nạn ngày 15-4 tại Khu vui chơi giải trí dành cho thanh thiếu nhi trong khuôn viên Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh.

kiểm tra hoạt động vui chơi tại khu
Khu vui chơi tại Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh do Công ty TNHH MTV Anh Hùng quản lý, kinh doanh.
UBND thành phố buộc Công ty này dừng sử dụng các thiết bị, máy móc không đảm bảo an toàn, có nguy cơ tai nạn. Sau khi xử lý, khắc phục, nếu doanh nghiệp muốn đưa các thiết bị này vào hoạt động thì phải có chứng nhận của cơ quan thẩm quyền thẩm định về điều kiện an toàn.
 
Được biết, trước đó, ngày 25-1-2018, Đội kiểm tra các hoạt động kinh doanh dịch vụ văn hóa, thể thao, du lịch, Internet và quảng cáo thành phố đã kiểm tra và yêu cầu Công ty ngừng kinh doanh đối với trò chơi “vũ trụ bay mini” do lỗi kỹ thuật. Tuy nhiên, công ty này không thực hiện các biện pháp khắc phục và đã để xảy ra xảy ra sự cố đứt cáp khiến hai cháu nhỏ rơi từ độ cao khoảng 5 m vào ngày 15-4.
 
 Lê Hương

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.