Multimedia Đọc Báo in

Đoàn thanh niên xã Krông Na ra quân dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường

17:38, 12/05/2018

Đoàn thanh niên xã Krông Na (huyện Buôn Đôn) phối hợp với Đoàn thanh niên cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) vừa ra quân dọn dẹp vệ sinh và xóa các điểm rác thải tại buôn Đrăng Pốk (xã Krông Na).

Đợt ra quân này có gần 100 đoàn viên thanh niên, cán bộ, chiến sĩ tham gia và đã phát quang, nạo vét 10 km kênh mương; dọn dẹp vệ sinh, làm thoáng các trục đường trong buôn và bến nước; tuyên truyền về ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường và đào hố rác cho 5 hộ gia đình trong buôn.

aaa
Đoàn viên thanh niên Phòng Cảnh sát cơ động nạo vét mương dẫn nước.

Ngoài ra, Đoàn thanh niên xã Krông Na còn phối hợp với Đoàn thanh niên cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động, Đoàn thanh niên Công an huyện Buôn Đôn và Đồn Biên phòng 743 tổ chức biểu diễn văn nghệ và chiếu phim an ninh trật tự nhằm giúp bà con nâng cao ý thức cảnh giác đối với một số loại tội phạm, góp phần gìn giữ an ninh trật tự thôn, buôn. Qua đó cũng vận động bà con giao nộp các vũ khí tự chế và vật liệu nổ.

aaa
Đại diện Phòng Cảnh sát cơ động trao quà cho các gia đình khó khăn và gia đình chính sách.

Dịp này, Đoàn thanh niên cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động đã trao 10 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách của buôn.

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc