Multimedia Đọc Báo in

Hành trình về Đồn Biên phòng Sêrêpốk

17:36, 12/05/2018
Thiết thực lập thành tích chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30-4 và Quốc tế lao động 1-5, trong 2 ngày (11 – 12-5), Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk tổ chức thăm hỏi, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sêrêpốk (xã Krông  Na, huyện Buôn Đôn).
 
Trong buổi giao lưu, đoàn đã nghe đại diện Đồn Biên phòng Sêrêpốk thông báo một số kết quả nổi bật của đơn vị trong năm 2017 như công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên khu vực biên giới, cũng như công tác vận động quần chúng…
 
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long trao tặng bức chân dung của Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (quê tại Vĩnh Long) cho Đồn Biên phòng Sêrêpốk.
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long trao tặng bức chân dung của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (quê tại Vĩnh Long) cho Đồn Biên phòng Sêrêpốk.
 
Bên cạnh nhiệm vụ bảo vệ biên giới của tổ quốc, cán bộ chiến sĩ còn chú trọng tăng gia sản xuất để nâng cao đời sống. Đoàn cũng đã đến thắp hương tại Bia tưởng niệm 71 chiến sĩ hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ đất nước và thăm cột mốc số 45 giáp nước bạn Campuchia.
 
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Y Jút
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Y Jút
 
Trước đó, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Y Jút (xã Krông  Na).
 
Các chiến sĩ Biên phòng Sêrêpốk và đoàn viên thanh niên giao lưu trò chơi
Các chiến sĩ Biên phòng Sêrêpốk và đoàn viên thanh niên giao lưu trò chơi
 
Đây là một trong những hoạt động nhằm động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sêrêpốk tiếp tục vững tay súng bảo vệ biên cương Tổ quốc; góp phần giáo dục nhận thức, phẩm chất chính trị cho các cán bộ, đoàn viên. Hành trình cũng tạo điều kiện cho cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên  Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long và tỉnh Đắk Lắk  trao đổi học tập kinh nghiệm, đổi mới nội dung phương thức hoạt động của công tác đoàn.
 
Băng Châu

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.