Multimedia Đọc Báo in

Họp Ban chỉ đạo, Ban tổ chức chương trình "Học kỳ trong quân đội"

20:46, 18/05/2018
Sáng 18-5, Tỉnh Đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức họp Ban chỉ đạo, Ban tổ chức chương trình “Học kỳ trong quân đội” Đắk Lắk năm 2018.
 
Các đại biểu tham dự cuộc họp
Các đại biểu tham dự cuộc họp

Tại cuộc họp, các đại biểu đã trao đổi, thống nhất một số nội dung về các nét mới trong chương trình năm nay, số lượng, đối tượng đăng ký, thời gian tập huấn, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, địa điểm, thời gian tổ chức, các văn bản mới theo quy định…
 
Tính đến thời điểm hiện tại, toàn tỉnh đã có 190 học viên đăng ký tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội”, trong đó lớp thanh niên (độ tuổi từ 14 – 17 tuổi) là 90 học viên và lớp thiếu nhi (độ tuổi từ 10 – 13 tuổi) là 100 học viên. Dự kiến thời gian học tập và rèn luyện của lớp thanh niên sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 19-6, lớp thiếu nhi sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 25-6 tại Tiểu đoàn 303 (Trung đoàn 584, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh).
 
 
Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại cuộc họp
Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại cuộc họp
 
“Học kỳ trong quân đội” là mô hình giáo dục thông qua sự rèn luyện, trải nghiệm thực tế trong môi trường quân đội; góp phần xây dựng một lớp thanh thiếu niên tiên tiến, giàu lòng yêu nước.
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.