Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc phiên chợ hàng Việt về miền núi tại huyện Ea Kar

08:44, 10/05/2018

Tối 9-5, phiên chợ hàng Việt về miền núi năm 2018 tại huyện Ea Kar đã chính thức khai mạc tại Trung tâm văn hóa huyện.

Phiên chợ có sự tham gia của 31 doanh nghiệp, hợp tác xã với quy mô 65 gian hàng, diễn ra từ ngày 9 đến hết 12-5 do Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Ea Kar tổ chức.

Đại biểu cắt băng khai mạc phiên chợ

Bên cạnh việc giới thiệu, trưng bày sản phẩm, phiên chợ còn có các hoạt động như: biểu diễn văn nghệ, tư vấn sản phẩm, nhận diện thương hiệu, các chương trình khuyến mãi…

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2018, là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã tìm hiểu thị trường vùng nông thôn, mở rộng mạng lưới phân phối và khuyến khích người tiêu dùng địa phương tìm hiểu, mua sắm các mặt hàng sản xuất trong nước. Và cũng là hoạt động thiết thực thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đỗ Lan 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.