Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và khởi sự doanh nghiệp

17:02, 25/05/2018
Trong 3 ngày, từ 25 đến 27-5, Sở Khoa học - Công nghệ tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và khởi sự doanh nghiệp với sự tham gia của gần 300 học viên đến từ Đắk Lắk và các tỉnh lân cận. 
 
a
Học viên tham dự tập huấn khởi nghiệp, khởi sự doanh nghiệp 
 
Nội dung tập huấn do chuyên gia khởi nghiệp Tạ Minh Tuấn, Tổng Giám đốc TMT Group truyền đạt .
 
Với thông điệp: "Là thanh niên thế hệ mới cần đổi mới sáng tạo trong khởi nghiệp để có thể chạm đến thành công, dù biết rằng con đường ấy không hề bằng phẳng một chút nào", các học viên được tham gia tập huấn và thực hành 9 chuyên đề như: Khám phá bản thân tìm ra con đường khởi nghiệp, tìm hướng đi phù hợp nhất cho mình; Tinh thần khởi nghiệp tại Việt Nam và toàn cầu; Lãnh đạo đột phá Team khởi nghiệp; Thiết kế ý tưởng từ nghiên cứu thị trường tinh gọn và sử dụng mô hình kinh doanh để quản trị dự án khởi nghiệp... 
 
A
Các học viên thực hành bài khởi động năng lượng tại lớp học

Chương trình nằm trong Kế hoạch số 2722/KH-UBND ngày 9-4-2018 của UBND tỉnh về “Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và khởi sự kinh doanh của tỉnh Đắk Lắk tới năm 2020 và định hướng đến năm 2025”. Khóa tập huấn nhằm giúp học viên tích lũy các kiến thức để áp dụng vào công việc kinh doanh, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và khởi sự doanh nghiệp.

 
Thúy Hồng 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.