Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Vận động gần 1,6 tỷ đồng ủng hộ Quỹ "Vì Trường Sa thân yêu"

15:46, 02/05/2018

Theo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ Việt Nam) TP. Buôn Ma Thuột, sau hơn 1 tháng vận động (tính đến ngày 2-5-2018), cán bộ, nhân dân và các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã ủng hộ xây dựng Quỹ “Vì Trường Sa  thân yêu” với tổng số tiền 1,586 tỷ đồng.

Trong đó, cán bộ, công nhân viên chức các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố đã trích ủng hộ quỹ 1 ngày lương với tổng số tiền gần 828 triệu đồng; nhân dân và các tổ chức tôn giáo ủng hộ thông qua hệ thống UBMTTQ Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột hơn 664 triệu đồng; các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn ủng hộ 93,7 triệu đồng.

Đại diện tăng ni, phật tử Tịnh xá Ngọc Thành trao tiền ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”
Đại diện tăng ni, phật tử Tịnh xá Ngọc Thành trao tiền ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”

Toàn bộ số tiền vận động cho Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu" sẽ được đoàn đại biểu của thành phố chuyển trực tiếp đến huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1. Chuyến công tác dự kiến được tổ chức trong tháng 5-2018 theo lịch trình của Bộ Tư lệnh Hải quân.

Việc vận động Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” đã lan tỏa tinh thần đoàn kết, chung tay xây dựng biển đảo trong cán bộ, chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân TP. Buôn Ma Thuột. Qua đó, mỗi người dân đang sinh sống, học tập, công tác nơi đây có thêm cơ hội để biến tình cảm, tránh nhiệm của mình đối với biển đảo thành những hành động thiết thực, cụ thể, góp phần chia sẻ khó khăn với cán bộ, chiến sỹ, nhân dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 trong việc bảo vệ vùng trời, vùng biển của Tổ quốc.

Lê Hương

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.