Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 4 căn nhà và khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn

18:04, 26/05/2018

Ngày 26-5, tại UBND xã Krông Na (huyện Buôn Đôn), Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Open Arms (thuộc Hội Khuyến học TP. Hồ Chí Minh) và Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ bàn giao 4 căn nhà tặng học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho học sinh, người dân trên địa bàn xã.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT; Hội Khuyến học tỉnh; chính quyền địa phương; các thành viên của Câu lạc bộ (CLB) Open Arms; các y, bác sỹ của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh cùng đông đảo người dân trên địa bàn xã.

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh, CLB Open Arms và Bệnh viện Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh trao biểu trưng căn nhà tặng các học sinh.
Đại diện Hội Khuyến học tỉnh, CLB Open Arms và Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh trao biểu trưng tặng các học sinh.

Để chia sẻ những khó khăn với học sinh nơi đây, CLB Open Arms đã khảo sát và quyết định xây 4 căn nhà tặng 4 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập. Các học sinh được CLB xây tặng nhà, bao gồm: H’Hải Niê Kđăm (lớp 2B) và Y Cao Thiêng Kbuôr (lớp 5B) của Trường Tiểu học Y Jút; Lê Thị Thu Thảo (lớp 9A) và Nguyễn Thị Thu Thảo (lớp 7B) của Trường THCS Võ Thị Sáu. Tổng giá trị của 4 căn nhà là 220 triệu đồng (55 triệu đồng/căn).  

Các y, bác sỹ của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh khám bệnh cho các học sinh, người dân xã Krông Na, huyện Buôn Đôn.
Các y, bác sỹ của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh khám bệnh cho các học sinh, người dân xã Krông Na, huyện Buôn Đôn.

Sau lễ bàn giao nhà, các y, bác sỹ của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao tặng hơn 800 phần quà cho các em học sinh, người dân trên địa bàn xã Krông Na (huyện Buôn Đôn). Tổng kinh phí của chương trình có giá trị khoảng hơn 300 triệu đồng; toàn bộ kinh phí do CLB Open Arms và các y, bác sỹ của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh tài trợ.

Bảo Chi

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.