Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương 27 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018

08:27, 21/05/2018
Tối 19-5, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đã tổ chức Chương trình kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018.
 
Thanh niên tiên tiến giao lưu tại chương trình
Thanh niên tiên tiến giao lưu tại chương trình
 
Trong những năm qua, với nhiều cách làm sáng tạo, trách nhiệm cao, tuổi trẻ thành phố đã nỗ lực thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với việc cụ thể hóa các phong trào, hành động. Các chương trình như: tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, thanh niên xây dựng nông thôn mới, đồng hành hỗ trợ cho thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm... đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Từ đó ngày càng xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong rèn luyện, học tập, lao động, công tác, có nhiều cống hiến, đóng góp cho cộng đồng.
 
27 cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo lời Bác được Thành Đoàn tuyên dương
27 cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo lời Bác được Thành Đoàn tuyên dương
 
Tại chương trình, các bạn trẻ đã được gặp gỡ, giao lưu, lắng nghe những thanh niên tiêu biểu chia sẻ suy nghĩ, kinh nghiệm trong học tập, rèn luyện, cũng như phát triển kinh tế, tham gia hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng… với nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo.
 
Trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã tuyên dương 27 cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo lời Bác năm 2018. 
 
Vân Anh 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.