Multimedia Đọc Báo in

Xử phạt 78 triệu đồng vi phạm về sở hữu công nghịêp

15:08, 28/05/2018

Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh vừa ra quyết định xử phạt hành Công ty TNHH LLT (phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) số tiền 78 triệu đồng vi phạm về sỡ hữu công nghiệp.

Cụ thể, công ty này gia công, đóng gói hàng hóa mang dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu đã được đăng ký sở hữu công nghịêp.

Trước đó, ngày 18-4, Đội QLTT số 1 đã tiến hành kiểm tra đột xuất Công ty TNHH LLT hoạt động ở lĩnh vực gia công, đóng gói bột trét tường và sơn nước. Tại thời điểm kiểm tra, Đội đã phát hiện 81 thùng sơn các loại và 128 bao bột bả cao cấp (loại 40 kg) có dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Dulux của Công ty AkzoNobel Việt Nam.

Lực lượng chức năng tiến hành xử lý một vụ vi phạm về sở hữu công nghiệp đối với sản phẩm bột trét tường. (Ảnh minh họa)

Cùng với xử phạt hành chính, Chi cục cũng buộc doanh nghiệp trên loại bỏ và tiêu hủy yếu tố vi phạm.

Trâm Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.