Multimedia Đọc Báo in

50 học viên tham gia Lớp máy kéo hạng A4 miễn phí

17:37, 16/06/2018

Ngày 15 – 6, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Bảo An (huyện Krông Búk) tổ chức khai giảng khóa học “Lớp máy kéo hạng A4” miễn phí cho 50 học viên thuộc thị xã Buôn Hồ, huyện Krông Búk và Krông Năng.

a

Ông Bùi Văn Ngọc, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh phát biểu tại buổi khai giảng.

Khóa học sẽ diễn ra trong 15 ngày (từ ngày 15 đến 30 – 6) cho các học viên là hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ đồng bào dân tộc thiểu số với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng do Ban ATGT tỉnh hỗ trợ.

a

Các học viên Lớp máy kéo hạng A4 tại buổi khai giảng.

Các học viên sẽ được học 2 phần lý thuyết và thực hành. Trong đó, phần lý thuyết gồm các nội dung về Luật giao thông đường bộ, kỹ thuật lái xe, đạo đức người lái xe; phần thực hành học viên sẽ được hướng dẫn lái xe trên sa hình…

Trước đó, Ban ATGT cũng đã mở 1 lớp máy kéo hạng A4 miễn phí cho 50 học viên là hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ đồng bào dân tộc thểu số tại huyện Krông Pắc.

Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.