Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh lần thứ XVI

06:21, 07/06/2018
Ngày 6-6, tại huyện Buôn Đôn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Buôn Đôn đã phối hợp tổ chức bế mạc Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh lần thứ XVI năm 2018.
 
Như tin đã đưa, trong 2 ngày diễn ra liên hoan, 14 đội thi đến từ 14 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh đã tranh tài ở 2 phần  thi: xe tuyên truyền lưu động và chương trình tuyên truyền tổng hợp.
 

Chương trình tuyên truyền tổng hợp của đội thi huyện Krông Búk

 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, xe tuyên truyền của các đơn vị trang trí đẹp mắt, ấn tượng, thể hiện được đầy đủ thông điệp mà đội muốn truyền tải; các chương trình tuyên truyền đa phần đều có sự chuẩn bị công phu, hình thức thể hiện phong phú, kết hợp được 3 phương thức đặc trưng của tuyên truyền lưu động (tuyên truyền miệng, cổ động trực quan, văn nghệ cổ động)…
 

Ban tổ chức trao giải A nội dung xe tuyên truyền lưu động cho các đội xuất sắc

 
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải A toàn đoàn cho đội tuyên truyền lưu động các huyện: M’Đrắk, Krông Pắc và Buôn Đôn; giải B cho đội tuyên truyền lưu động các huyện: Ea Súp, Cư Kuin, Krông Ana, Krông Bông và TP. Buôn Ma Thuột. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải xe tuyên truyền, tuyên truyền viên xuất sắc, cổ động trực quan hiệu quả, tiểu phẩm xuất sắc… cho các tuyên truyền viên và đội tuyên truyền lưu động xuất sắc.
 
Quỳnh Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.