Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Đại biểu Quốc hội và các cơ quan, đơn vị thăm và chúc mừng Báo Đắk Lắk nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

00:07, 21/06/2018
Ngày 20-6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dẫn đầu và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp: Kiểm toán Nhà nước Khu vực XII, Sở Giáo dục và Đào tạo, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh, Ngân hàng Công Thương Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột, Chi nhánh Mobifone Đắk Lắk và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudental khu vực Tây Nguyên đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo Đắk Lắk nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2018).
 
Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Y Biêr Niê gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên và người lao động đang công tác tại Báo. Đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương những kết quả mà cán bộ, phóng viên của Báo đạt được thời gian qua; đồng thời khẳng định, trong thành tựu chung đạt được trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Đắk Lắk. Trong thời gian tới, Báo Đắk Lắk cần tiếp tục làm tốt công tác thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội; chú trọng việc biểu dương, nhân rộng những nhân tố điển hình; kịp thời phát hiện, phê phán cái sai, cái xấu; đóng góp mạnh mẽ tiếng nói của mình trong quá trình xây dựng và phát triển tỉnh nhà.
 
a
Đồng chí Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Đắk. Lắk. Ảnh: H.Gia
 
Trong dịp này, đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đến thăm và chúc mừng đã bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của Báo Đắk Lắk trong công tác thông tin, tuyên truyền trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Đồng thời, mong muốn Báo Đắk Lắk sẽ tiếp tục quan tâm theo dõi, tuyên truyền sâu rộng, kịp thời, chính xác các thông tin của ngành, đơn vị; xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. 
 
Thay mặt toàn thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức và người lao động, Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Lê Quang Ánh cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã dành cho Báo trong dịp đặc biệt này. Đồng thời, khẳng định sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và sự đồng hành, phối hợp của các đơn vị, các ngành đã giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để những người làm báo của Báo Đắk Lắk hoàn thành được trọng trách của mình. Để thực hiện tốt nhiệm vụ của tờ báo Đảng địa phương, Báo Đắk Lắk sẽ nỗ lực nâng cao chất lượng nội dung thông tin để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của bạn đọc; bám sát thực tiễn cuộc sống, phản ánh chính xác, kịp thời các sự kiện, những vấn đề thời sự mà dư luận đang quan tâm. Qua đó, góp phần định hướng dư luận xã hội, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
 
Dưới đây là một số hình ảnh các tổ chức, đơn vị đến thăm và chúc mừng Báo Đắk Lắk:
 
a
Đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội và Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Báo Đắk Lắk. Ảnh: H.Gia
 
a
 Kiểm toán Nhà nước Khu vực XII và Ngân hàng Công Thương Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk đến thăm và chúc mừng Báo Đắk Lắk. Ảnh: H.Gia

a
Đại diện Chi nhánh Mobifone Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng. Ảnh: H.Gia
 
a
Đại diện Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk. Ảnh: H.Gia

 

Thúy Hồng

 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.