Multimedia Đọc Báo in

Hội thi "Gia đình hạnh phúc"

00:00, 27/06/2018
Trong 2 ngày (25 và 26-6), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc” tỉnh Đắk Lắk lần thứ IV năm 2018.
 
Tham dự hội thi, 19 gia đình văn hóa tiêu biểu được lựa chọn từ các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, ban, ngành của tỉnh đã cùng tranh tài ở các nội dung thi: giới thiệu, kiến thức, ứng xử và năng khiếu.
 

Phần thi năng khiếu của gia đình anh Bùi Đình Nhã, chị Lê Thị Thúy Vân (huyện Cư Kuin)

 
Kết thúc hội thi, giải A thuộc về gia đình anh Nguyễn Xuân Nguyên và chị Trần Thị Thanh Nga (Công an tỉnh); giải B thuộc về 2 gia đình: anh Đỗ Thanh Nhàn và chị Đỗ Thị Thùy Linh (TP. Buôn Ma Thuột), anh Nguyễn Cảnh Minh và chị Vũ Thị Hoa Thắm (huyện Buôn Đôn).
 
Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình còn trao 3 giải C và 13 giải Khuyến khích; các giải phụ: trang phục đẹp nhất, ứng xử hay nhất, giới thiệu ấn tượng nhất, năng khiếu hay nhất và người phụ nữ tài năng nhất cho các gia đình, các cá nhân đạt thành tích tốt tại cuộc thi.
 
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tặng 20 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức triển khai thực hiện Đề án “Tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế hạnh phúc 20-3 hằng năm”, giai đoạn 2014 – 2018.
 
Hội thi là dịp để các gia đình có cơ hội trao đổi, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần xây dựng gia đình thêm hoàn thiện, ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.
 
Một số hình ảnh tại hội thi:
 

Đại diện Ban tổ chức trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án "Tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế hạnh phúc 20-3 hằng năm"

 
 

Gia đình anh Mai Bá Linh (huyện Krông Bông) tự tin với phần thi giới thiệu

 
 

Các gia đình cùng thi tài kiến thức

 

Gia đình anh Phan Mạnh Hà và chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (huyện Ea Kar) gây ấn tượng với phần thi năng khiếu

 

Đại diện Ban tổ chức trao giải A cho gia đình xuất sắc nhất hội thi



Ngọc Quỳnh

 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.