Multimedia Đọc Báo in

Lễ nhập ngũ "Học kỳ trong quân đội" lớp thanh niên

14:10, 13/06/2018
Sáng 13-6, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp tổ chức Lễ nhập ngũ “Học kỳ trong quân đội" (SIA) lớp thanh niên năm 2018.
 
đã dâng hương, đặt vòng hoa tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến
Chiến sĩ lớp học dâng hương tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến
 
Tại buổi lễ, các đại biểu cùng các chiến sĩ đã dâng hương, đặt vòng hoa tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến và dâng hoa báo công với Bác Hồ tại Tượng đài Bác Hồ với các cháu thiếu nhi.
 
Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” lớp thanh niên năm nay diễn ra từ ngày 13 đến 19-6 tại Tiểu đoàn 303 (xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) với sự tham gia của 100 chiến sĩ "nhí”. 
 
Ban huấn luyện ra mắt nhận nhiệm vụ.
Ban huấn luyện ra mắt nhận nhiệm vụ.


Các em sẽ được trang bị những kiến thức về quốc phòng – an ninh, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam; rèn luyện tác phong quân nhân; bồi dưỡng kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng sống. Ngoài ra, các em còn được xây dựng ý thức trách nhiệm, tự giác chấp hành kỷ luật thông qua các diễn đàn, gameshow, teambuilding mới; phát huy thế mạnh, năng khiếu cá nhân, tập thể qua thực hành dã ngoại và các hoạt động xã hội, tình nguyện...

Lên
Chiến sĩ SIA lên đường nhập ngũ tại Tiểu đoàn 303
 
Qua 9 năm tổ chức liên tiếp, “Học kỳ trong quân đội” là sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực, tạo cho các em học sinh có ý thức tin tưởng vào truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, góp phần xây dựng một lớp thanh thiếu niên tiên tiến, giàu lòng yêu nước. Ngoài ra, còn rèn luyện tính tự chủ, tự lập, nền nếp, kỷ luật và tính kiên định giúp các em vượt qua mọi khó khăn, thử thách cũng như phát huy tính đồng đội, sự chia sẻ và quan tâm đến bạn bè, gia đình và những người xung quanh.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.