Multimedia Đọc Báo in

Nắm bắt phản ánh, kiến nghị của người dân về thực hiện quy định hành chính

16:09, 08/06/2018
UBND tỉnh sẽ thực hiện kiểm tra, khảo sát phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại một số cơ quan, địa phương.
 
Cụ thể, sẽ tiến hành kiểm tra tại các Sở Kế hoạch và Đầu tư; Công Thương; Tài nguyên và Môi trường;, NN-PTNT; Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND TP. Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ, huyện Buôn Đôn, Cư Kuin, M’Đrắk, Krông Năng, Krông Bông, Krông Ana, Ea Kar và Ea Súp.
 
Giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận Một cửa của UBND TP. Buôn Ma Thuột. (Ảnh: Lê Hương)
Giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận Một cửa của UBND TP. Buôn Ma Thuột. Ảnh: Lê Hương
Mục đích của việc khảo sát là nhằm kịp thời nắm bắt nhu cầu phản ánh của cá nhân, tổ chức về những vướng mắc trong việc thực hiện thủ tục hành chính do hành vi chậm trễ kéo dài, gây phiền hà; phát hiện những cán bộ một cửa của các cơ quan Nhà nước không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy trình giải quyết thủ tục; đồng thời, khảo sát, đánh giá những quy định về thủ tục hành chính chưa hợp pháp, hợp lý, không đồng bộ và thống nhất trong quá trình thực hiện tại cơ sở.

Đợt kiểm tra này do Văn phòng UBND tỉnh thực hiện, thời gian triển khai từ nay đến hết tháng 7-2018.

 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.