Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn cho Cán bộ khung và Điều phối viên chương trình "Học kỳ trong quân đội" năm 2018

15:08, 04/06/2018
Ngày 3-6, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức  tập huấn cho Cán bộ khung và Điều phối viên chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2018.
 
Các học viên học các bài dân vũ
Các học viên luyện tập các bài dân vũ...
 
Các học viên đã được phổ biến những nội dung chi tiết theo khung của chương trình: tập hát bài “Hát lên SIA”, liên khúc dân vũ biểu diễn và 16 thế võ Bác Hồ; cheer, sologan; kỹ năng quản trò; chuẩn bị các nội dung cho chương trình lễ nhập ngũ… 
 
Và học cách gấp nội vụ trong quân đội
Và học cách gấp nội vụ trong quân đội
 
Chương trình nhằm trang bị cho Cán bộ khung và Điều phối viên kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, trở thành người bạn đồng hành giúp các em thanh thiếu nhi thích nghi, hòa nhập với môi trường huấn luyện trong quân đội, góp phần làm nên thành công của khóa huấn luyện. 
 
Chương trình “Học kỳ trong quân đội” Đắk Lắk năm 2018 sẽ được tổ chức tại Tiểu đoàn 303, xã Hòa Xuân (TP. Buôn Ma Thuột) với sự tham gia của gần 200 học viên chia thành 2 lớp: lớp thanh niên (diễn ra từ ngày 13 đến 19-6) và lớp thiếu nhi (diễn ra từ ngày 20 đến 26-6).
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.