Multimedia Đọc Báo in

Trao nhà Nghĩa tình đồng đội tặng cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

00:02, 27/06/2018
Sáng 26-6, Hội Cựu chiến binh TP. Buôn Ma Thuột tổ chức lễ trao tặng nhà Nghĩa tình đồng đội cho hội viên Y Nơm Kpơr (buôn Ky, phường Thành Nhất, Tp. Buôn Ma Thuột). 
 

Đại diện Hội Cựu chiến binh TP. Buôn Ma Thuột trao quyết định tặng nhà cho vợ chồng ông Y Nơm Kpơr

 
Căn nhà cấp 4, mái lợp tôn có tổng diện tích 70 m 2, được xây dựng với tổng kinh phí gần 81 triệu đồng; trong đó, Hội Cựu chiến binh TP. Buôn Ma Thuột hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền được trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, hội viên hằng năm.
 
Hoàn cảnh cựu chiến binh Y Nơm Kpơr rất khó khăn, hai vợ chồng không có công việc ổn định, diện tích đất nương rẫy ít; hiện nhà ở đã xuống cấp trầm trọng, nhưng không có kinh phí để xây mới.
 

Đại diện địa phương tặng quà chúc mừng vợ chồng cựu chiến binh Y Nơm Kpơr có nhà mới

 
Được biết, cũng từ nguồn quỹ do hội viên đóng góp, trước đó, Hội Cựu chiến binh TP. Buôn Ma Thuột đã trao 2 con bò giống có trị giá 17 triệu đồng tặng hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Khánh Xuân. 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.