Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao công trình đường giao thông nông thôn ở buôn Kroa A

20:01, 26/07/2018

Sáng 26-7, Công ty TNHH MTV Cà phê 15 phối hợp với UBND xã Ea Drơng (huyện Cư M’gar) tổ chức khánh thành và bàn giao công trình đường giao thông nông thôn cho nhân dân buôn Kroa A. 

Công trình có chiều dài 4,9 km kéo dài từ trung tâm xã Ea Drơng đến buôn Kroa A, chiều rộng 3,5m, mặt đường láng nhựa. Tổng kinh phí xây dựng hơn 9,2 tỷ đồng do Công ty TNHH MTV Cà phê 15 hỗ trợ. 

Các đại biểu cắt băng khánh thành và bàn giao đường giao thông nông thôn cho buôn Kroa A, xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar
Các đại biểu cắt băng khánh thành và bàn giao đường giao thông nông thôn cho buôn Kroa A, xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar

Đây là một trong những hạng mục được đầu tư xây dựng thuộc chương trình “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” của Công ty TNHH MTV Cà phê 15.

Buôn Kroa A là một trong những buôn khó khăn nhất của xã Ea Drơng với 100% là đồng bào dân tộc thiểu số. Công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng giúp bà con nơi đây đi lại và sản xuất thuận lợi, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển.

Thùy Duyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.