Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ khó khăn

10:35, 31/07/2018

Ngày 30-7, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thắng Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Của (tổ dân phố 6, phường Thắng Lợi).

Căn nhà có diện tích 36 m2 gồm phòng khách, bếp và gác lửng, với tổng trị giá hơn 74 triệu đồng. Trong đó, Quỹ Vì người nghèo phường Thắng Lợi hỗ trợ 60 triệu đồng, Cửa hàng gạch men Minh Dũng ủng hộ gạch lát nền trị giá 7 triệu đồng, cá nhân ông Phạm Đình Đam (tổ dân phố 6, phường Thắng Lợi) ủng hộ 7 triệu đồng tiền công xây dựng.

Bí thư Đảng ủy phường Thắng Lợi Nguyễn Trinh Đạt trao quyết định bàn giao nhà Đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Của
Bí thư Đảng ủy phường Thắng Lợi Nguyễn Trinh Đạt trao quyết định bàn giao nhà Đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Của

Bà Nguyễn Thị Của năm nay đã 83 tuổi, chồng bà mất từ lâu. Bà nhận nuôi hai người con bị bỏ rơi từ lúc lọt lòng, trong đó có người con gái bị tàn tật nặng, không đi lại và tự chăm sóc bản thân được. Hằng ngày, bà đi nhặt phế liệu để mưu sinh, cuộc sống rất khó khăn.

Tại lễ bàn giao, đại diện các hội đoàn thể, tổ công đoàn chính quyền phường Thắng Lợi và tổ dân phố 6 đã tặng tiền mặt cùng nhiều vật dụng sinh hoạt hỗ trợ thêm gia đình bà Của. Ngoài ra, ông Hồ Hữu Chương (một hộ dân ở phường Thắng Lợi) cũng nhận trợ giúp thường xuyên cho bà Của 200 nghìn  đồng/tháng. 

Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.