Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar có 42/87 trường đạt chuẩn quốc gia

09:33, 24/07/2018

Toàn huyện Cư M’gar hiện có 42/87 trường đạt Chuẩn quốc gia. Trong đó, khối mầm non có 9 trường, tiểu học 20 trường, trung học cơ sở 12 trường và trung học phổ thông 1 trường.  

Ngoài ra, huyện cũng đã hình thành được 1 mô hình trường chất lượng cao ở trung tâm huyện đối với khối trung học cơ sở (Trường THCS Nguyễn Tất Thành). Công tác giáo dục - đào tạo trên địa bàn những năm gần đây có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng dạy và học không ngừng nâng lên.

Học sinh Trường THCS Nguyễn Tất Thành tham gia sinh hoạt ngoại khóa
Học sinh Trường THCS Nguyễn Tất Thành tham gia sinh hoạt ngoại khóa

Có được kết quả trên là do những năm qua các cấp ủy, chính quyền và nhân dân luôn quan tâm, đầu tư cho sự nghiệp giáo dục với nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả như gắn xây dựng trường Chuẩn quốc gia với Chương trình xây dựng nông thôn mới ở các địa phương, quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường học, huy động sự đóng góp của nhân dân...

Bên cạnh đó, huyện cũng duy trì và nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục trên địa bàn. Tính đến nay, 100% xã, thị trấn được công nhận phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi và phổ cập giáo dục trung học cơ sở.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc