Multimedia Đọc Báo in

Huyện M'Đrắk ra quân Chiến dịch Hoa phượng đỏ và Kỳ nghỉ hồng

13:15, 22/07/2018

Sáng 21-7, Huyện Đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện và Hội đồng Đội huyện M’Đrắk đã phối hợp ra quân Chiến dịch Hoa phượng đỏ, Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2018 tại thôn 9, xã Cư Króa.

Chiến dịch Hoa phượng đỏ thu hút hơn 60 đoàn viên thanh niên và giáo viên là tổng phụ trách Đội của các trường học tham gia các nội dung như: tổ chức ôn tập hè cho thiếu nhi; tổ chức cho các em chơi các trò chơi, múa hát tập thể; cắt tóc miễn phí cho 150 người dân trên địa bàn…

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện M’Đrắk khám bệnh cho người dân.
Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện M’Đrắk khám bệnh cho người dân.

Còn Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng có hơn 40 đoàn viên thanh niên là các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện M’Đrắk và Công ty Cổ phần Dược - Vật tư Y tế Đắk Lắk đã khám bệnh, cấp phát 350 cơ số thuốc cho người dân, tư vấn sức khỏe sinh sản cho 300 người, phát 1.000 tờ rơi về cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe… cho người dân. Tổng trị giá của chương trình gần 18 triệu đồng.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.