Multimedia Đọc Báo in

Tập đoàn Trung Nguyên Legend tặng sách cho thanh niên tỉnh Đắk Lắk

22:05, 19/07/2018

Sáng 19-7, tại Trường Đại học Buôn Ma Thuột, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tổ chức chương trình “Hành trình từ Trái Tim – Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt”.

Đại diện Tập đoàn Trung Nguyên Legend tặng sách cho một số đơn vị của tỉnh.
Đại diện Tập đoàn Trung Nguyên Legend tặng sách cho một số đơn vị của tỉnh.

Tại chương trình, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tặng 6.000 bản sách cho một số đơn vị trên địa bàn tỉnh, gồm 5 đầu sách: "Đắc nhân tâm", "Quốc gia khởi nghiệp", "Nghĩ giàu, làm giàu", "Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách" và "Khuyến học", thuộc Tủ sách đổi đời do Tập đoàn này sáng lập, tuyển chọn. Những cuốn sách đặc biệt này sẽ giúp các bạn trẻ có thể rút ngắn con đường đến với thành công, lan tỏa tinh thần khát vọng lớn cho mỗi cá nhân, góp phần đưa đất nước phát triển.

 Các hoa hậu, á hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên,  Tú Linh, Thanh Tú, Trương Thị May giao
Các hoa hậu, á hậu Kỳ Duyên, Mỹ Linh, Thanh Tú, Trương Thị May giao lưu với đọc giả tại chương trình.

Hoạt động trao tặng sách nằm trong chương trình xã hội “Hành trình từ trái tim: Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” do Trung Nguyên Legend khởi xướng, duy trì tổ chức từ năm 2012. Chương trình gồm nhiều dự án, hoạt động, nhằm kết nối, truyền cảm hứng sáng tạo khởi nghiệp từ các nhân vật ảnh hưởng, các quốc gia thành công đến những người trẻ tuổi trong cả nước.

 Các  hoa hậu, á hậu ký tặng sách sinh viên Trường Đại học Buôn Ma Thuột.
... và ký tặng sách sinh viên Trường Đại học Buôn Ma Thuột.

Năm 2018, hoạt động chính của chương trình là thực hiện hành trình xuyên Việt tặng sách cho thanh thiếu niên trên khắp cả nước, trong đó Đắk Lắk là một trong những điểm dừng chân của hành trình này.

 Nguyên Hoa

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.