Multimedia Đọc Báo in

Chương trình giao lưu Ẩm thực hương quê

19:23, 30/08/2018

Ngày 30-8, tại Khu du lịch đầu nguồn (buôn Akô Dhông), Hội LHPN tỉnh đã tổ chức chương trình giao lưu Ẩm thực hương quê.

Tham gia chương trình có khoảng 200 người đến từ các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, trường học bán trú, dịch vụ gia chánh trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: giao lưu văn nghệ, tổ chức các trò chơi dân gian (bịt mắt đập lon, nhảy bao bố), trả lời các câu hỏi về an toàn thực phẩm, thi nấu bữa cơm gia đình mang đậm nét truyền thống với những món ăn ngon, dinh dưỡng, hợp vệ sinh…

f

Các đội tham gia phần thi nấu bữa cơm gia đình.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình thi đua “Phụ nữ đồng hành với thực phẩm an toàn” nhằm nâng cao nhận thức cho các tầng lớp phụ nữ về tác hại, hậu quả gây ra từ thực phẩm không an toàn và lợi ích của thực phẩm an toàn. Từ đó có hành vi tích cực trong nuôi trồng, sản xuất, chế biến, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.