Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 8

16:58, 28/08/2018
Tối 27-8, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức chương trình " Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 8-2018.
 
Tham gia điễn đàn có các vị khách mời: Giám đốc Sở Công thương Phạm Thái; Giám đốc Sở Tài chính Từ Thái Giang; Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Huỳnh Văn Tiến.
 
Các vị khách mời tham gia Diễn đàn
Các vị khách mời tham gia Diễn đàn "Dân hỏi - Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 8.
 
Với chủ đề “Đắk Lắk trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”, nhiều nội dung đã được thảo luận tại chương trình như: tác động của quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đến sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; sự gắn kết của các cấp, ngành, địa phương trong đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa; xu hướng chuyển dịch cơ cấu ngành kinh tế của tỉnh theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa; thực trạng quy mô doanh nghiệp theo ngành trên địa bàn tỉnh hiện nay và xu hướng phát triển trong thời gian tới...
 
Bên cạnh đó, một số vấn đề người dân quan tâm, thắc mắc gửi đến chương trình cũng đã được các vị khách mời trình bày, giải đáp như: những cơ chế, chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn; một số chính sách kinh tế, tài chính trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nhất là đối với lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn; những giải pháp, định hướng hỗ trợ doanh nghiệp Đắk Lắk phát triển các mặt hàng nông sản...
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.