Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin tổ chức gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu năm 2018

19:19, 07/08/2018

Ngày 7-8, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Cư Kuin tổ chức gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số có học lực khá, giỏi đang theo học các trường đại học trên toàn quốc năm 2018.

Tại buổi gặp mặt, 30 sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu trên địa bàn huyện đã có dịp gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như tham gia các hoạt động xã hội; đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với các cấp lãnh đạo, ban, ngành, đoàn thể về việc tạo điều kiện giải quyết việc làm sau khi tốt nghiệp, để được góp sức trẻ xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

f

Phó Bí thư Huyện Đoàn Cư Kuin Phạm Hồng Phú trao Giấy khen cho H'Quỳnh Hmok có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2017-2018.

Nhân dịp này, Hội LHTN Việt Nam huyện đã trao Giấy khen cho 1 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc là H'Quỳnh Hmok (sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh); trao 30 suất học bổng (trị giá 200 nghìn đồng/suất) cho các sinh viên đạt học lực khá, giỏi trong năm học 2017-2018.

Hiện trên địa bàn huyện Cư Kuin có gần 100 sinh viên dân tộc thiểu số đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước, trong đó Trường Đại học Tây Nguyên có số lượng sinh viên theo học đông nhất.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.