Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Gặp mặt học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu

14:47, 07/08/2018

Sáng 7-8, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Năng tổ chức chương trình “Gặp mặt học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu năm 2018”.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các cấp ủy đảng, chính quyền và các ban, ngành của huyện cùng 32 học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số trên địa bàn có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2017-2018.

111
Các đại biểu tham dự chương trình gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số được giao lưu văn nghệ và trao đổi với các cấp lãnh đạo, ban, ngành, đoàn thể của huyện về một số vấn đề như: mong muốn tạo điều kiện giải quyết việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường; chính sách vay vốn dành cho sinh viên và một số vấn đề liên quan đến chính sách đãi ngộ cho sinh viên dân tộc thiểu số.

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Krông Năng Y Bion Niê đã biểu dương thành tích mà học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời mong muốn các em quyết tâm vượt qua khó khăn, phấn đấu học tập và rèn luyện nâng cao trình độ... Đồng chí Y Bion Niê cũng đề nghị, các cấp lãnh đạo địa phương quan tâm, tạo điều kiện để các em tiếp tục học tập, rèn luyện và sau khi ra trường có thể góp sức vào công việc chung của huyện nhà.

Được biết, trong những năm qua, học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Krông Năng đã không ngừng học tập, rèn luyện, nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Bên cạnh đó, nhiều em còn tích cực tham gia các phong trào Đoàn - Hội ở các trường đang theo học, hăng hái trong các phong trào thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội…

111
Đại diện Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Năng tặng quà các học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu.

Dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Năng đã tặng 32 suất quà cho các học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2017-2018.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.