Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin

22:10, 07/08/2018
Ngày 7-8, UBND huyện Krông Pắc phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lớp tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin trong tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.
 
Tham gia lớp tập huấn có trên 30 cán bộ, công chức hiện đang công tác tại bộ phận một cửa cấp huyện, các xã, thị trấn và nhân viên bưu điện văn hóa trên địa bàn huyện. 
 
Trong thời gian 1 ngày, các học viên được quán triệt nội dung Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19-10-2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích; các quy trình cung cấp dịch vụ; hướng dẫn các thao tác cung cấp dịch vụ; kỹ năng và quy trình tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính. 
 
Học viên tham gia lớp tập huấn thực hành trên máy tính.
Học viên tham gia lớp tập huấn thực hành trên máy tính.
 
Được biết, thời gian qua huyện Krông Pắc đã đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách hành chính trong hoạt động của các cơ quan quản lý hành chính nhà nước, góp phần công khai, minh bạch thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Tuy nhiên kỹ năng sử dụng phần mềm, máy tính, mạng internet của một số cán bộ, công chức bộ phận một cửa còn hạn chế, vì vậy lớp tập huấn sẽ góp phần trang bị, nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin cho đội ngũ này, hướng đến phục vụ nhân dân, doanh nghiệp ngày một tốt hơn.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.