Multimedia Đọc Báo in

Huyện M'Đrắk ra quân Chiến dịch Hành quân xanh

09:00, 06/08/2018

Huyện Đoàn M’Đrắk vừa phối hợp với Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Công an huyện M’Đrắk tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Hành quân xanh năm 2018.

Ngay sau lễ ra quân, hơn 20 đoàn viên, thanh niên, (trong đó có 12 cán bộ, chiến sĩ của Đoàn cơ sở Công an huyện) đã tổ chức, hướng dẫn, làm thủ tục cấp lại, làm mới Giấy chứng minh nhân dân (CMND) cho người dân trên địa bàn xã Ea H’Mlay.

Đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở Công an huyện M’Đrắk làm thủ tục cấp phát CMND cho người dân.
Đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở Công an huyện M’Đrắk làm thủ tục cấp phát CMND cho người dân.

Kết quả, qua một ngày làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, đã hoàn thành thủ tục cấp lại, làm mới CMND cho 190 người dân trên địa bàn xã.

Được biết, đây là một trong những hoạt động của Chiến dịch Hành quân xanh năm 2018 do Huyện Đoàn M’Đrắk và Đoàn cơ sở Công an huyện M’Đrắk phối hợp thực hiện. Việc cấp, đổi CMND ngay tại cơ sở và bố trí thời gian vào ngày nghỉ vừa rút ngắn thời gian, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân nên được nhân dân nhiệt tình ủng hộ.  

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.