Multimedia Đọc Báo in

Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tổng kết hoạt động hè năm 2018

23:27, 04/08/2018
Sáng 3-8, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Lễ tổng kết hoạt động hè năm 2018.
 
Tiết mục đồng diễn của lớp Ghi-ta sau khóa học
Tiết mục đồng diễn của lớp Ghi-ta sau khóa học
Trong dịp hè năm nay, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã mở được 37 loại hình lớp học năng khiếu sở thích như: Hát, múa, ghi-ta, organ, piano, vẽ, cờ vua, cầu lông, bóng đá, bóng rổ, các lớp võ thuật… thu hút được gần 2.000 lượt học sinh đăng ký tham gia. Các hoạt động thể dục thể thao; giáo dục truyền thống; các chương trình rèn luyện kỹ năng sống như “Học kỳ trong Quân đội”, “Mùa hè kỳ thú”, “Trải nghiệm thiên nhiên”; các hoạt động ngoại khóa cho các lớp năng khiếu hè cũng được tổ chức với nhiều nội dung phong phú, đa dạng và thiết thực.
 
Đặc biệt, trong dịp này, thiếu nhi sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội nhóm chuyên Nhà Văn hóa đã tham gia và đạt nhiều thành tích xuất sắc tại các kỳ liên hoan như: Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” lần thứ 6 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Liên hoan “Búp sen hồng” lần thứ 24 tại TP. Huế.
 
Đại diện Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh trao Giấy chứng nhận cho các học viên
Đại diện Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh trao Giấy chứng nhận cho các học viên
 
Nhân dịp này, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã trao Giấy chứng nhận và phần thưởng cho 250 em có thành tích xuất sắc trong học tập năng khiếu hè 2018.
 
Vân Anh
   

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.