Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh

07:15, 04/08/2018
Ngày 31-7, UBND tỉnh đã ban hành chỉ thị số 17/CT-UBND về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh.
 
Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện tốt các nhiệm vụ trong tâm như: lãnh đạo các cấp, ngành phải đề cao vai trò, trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và phòng ngừa ùn tắc giao thông; xem đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng của địa phương. Triển khai đồng bộ, quyết liệt các chủ trương, giải pháp, biện pháp để tạo bước đột phá trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh.
 
Lực lượng Cảnh sát giao thông thực hiện tuần tra, kiểm soát trên địa bàn huyện Cư Kuin
Lực lượng Cảnh sát Giao thông thực hiện tuần tra, kiểm soát trên địa bàn huyện Cư Kuin
 
Ban An toàn giao thông chủ động phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Đắk Lắk, Đài Phát thanh - Truyền hình Đắk Lắk, các địa phương đẩy mạnh tuyên truyền các nội dung liên quan đến mọi tầng lớp nhân dân, nhất là đối với thanh, thiếu niên, học sinh, sinh viên... Các ngành Công an, Giao thông vận tải, Giáo dục - Đào tạo, Tài nguyên - Môi trường, Nội vụ căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình chủ động tham mưu kịp thời, có hiệu quả cho UBND tỉnh; đồng thời  triển khai các biện pháp nghiệp vụ...
 
Ngoài ra, UBND tỉnh cũng đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức đoàn thể đổi mới, sáng tạo trong triển khai các chương trình và xây dựng các mô hình về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông để các hội viên, đoàn viên, thành viên tự giác tham gia và vận động con em trong gia đình mình chấp hành nghiêm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông.
 
Giang Nam
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.