Multimedia Đọc Báo in

Thành Đoàn Buôn Ma Thuột: Ra quân xóa quảng cáo rao vặt trái phép

09:05, 06/08/2018
Ngày 4-8, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức hoạt động xóa quảng cáo rao vặt trái quy định.
 
Đoàn viên thanh niên phường Thắng Lợi
Đoàn viên thanh niên phường Thắng Lợi tham gia xóa quảng cáo rao vặt trái phép tại đường Trần Phú
 
Theo đó, các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc đã đồng loạt ra quân thực hiện bóc, xóa quảng cáo, rao vặt trái phép trên tường, cột điện, bảng điện… tại 26 tuyến đường và khu vực các chợ trên địa bàn thành phố với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên thanh niên. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng tham gia tuyên truyền các hộ dân sống ven các tuyến đường không lấn chiếm vỉa hè lòng đường, bảo đảm vệ sinh môi trường trong khu vực; tham gia ngăn chặn, tố giác các hành vi cố tình vi phạm; tổng hợp số điện thoại trên các mẫu quảng cáo rao vặt trái phép để UBND thành phố và các xã, phường xử lý theo quy định.
 
Đây là hoạt động cụ thể hóa kế hoạch phối hợp giữa Thành Đoàn và UBND TP. Buôn Ma Thuột về việc “Thực hiện xóa quảng cáo, rao vặt trái quy định trên địa bàn thành phố giai đoạn 2018-2020”, qua đó nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên và nhân dân trong việc nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật về việc dán, vẽ quảng cáo; thực hiện vai trò trách nhiệm của các tổ chức Đoàn phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội trong công tác xây dựng đô thị văn minh.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.