Multimedia Đọc Báo in

"Tiếp sức đến trường" cho học sinh nghèo hiếu học TP. Buôn Ma Thuột

06:33, 26/08/2018

Ngày 25-8, Hội Chữ thập đỏ và Phòng Giáo dục – Đào tạo TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường”.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao tặng 17 xe đạp (trị giá 3 triệu đồng/chiếc) và 125 suất quà gồm tiền mặt, cặp sách, vở, giày thể dục (trị giá 350.000 đồng/suất) cho các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Toàn bộ các phần quà do Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thiện Sứ (TP. Hồ Chí Minh) tài trợ.

Đại diện các đơn vị tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học TP. Buôn Ma Thuột
Đại diện các đơn vị tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học TP. Buôn Ma Thuột

Ngoài các phần quà cho học nghèo, Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thiện Sứ cũng đã tặng 5 xe lăn, trị giá mỗi xe 4 triệu đồng và 2 xe lắc, trị giá mỗi xe 6 triệu đồng cho người khuyết tật.

Đại diện Hội Chữ Thậ đỏ và Phòng Giáo dục TP. Buôn Ma Thuột tặng bảng ghi nhận tấm lòng vàng cho các nhà tài trợ
Đại diện Hội Chữ Thập đỏ và Phòng Giáo dục TP. Buôn Ma Thuột tặng bảng ghi nhận tấm lòng vàng cho các nhà tài trợ

Được biết, trong đợt hoạt động từ thiện này, Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thiện Sứ dành tặng 70 xe đạp, 500 phần quà, 17 xe lăn, 2 xe lắc và 30 thùng thuốc trị bệnh xương, khớp cho học sinh, người tàn tật và người nghèo tại các huyện: Lắk, Krông Bông, Cư Kuin và TP. Buôn Ma Thuột. Tổng trị giá các phần quà gần 400 triệu đồng.

Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.