Multimedia Đọc Báo in

Tổng Lãnh sự Lào chào tạm biệt lãnh đạo UBND tỉnh nhân kết thúc nhiệm kỳ

13:46, 22/08/2018
Sáng 22-8, Tổng Lãnh sự Lào tại TP. Đà Nẵng Khamsene Phommaseng đã đến chào tạm biệt lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk nhân kết thúc nhiệm kỳ.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh cùng đại diện một số sở, ngành đã tiếp ngài Tổng Lãnh sự.
 
Trong không khí chân tình, thân mật, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đánh giá cao những đóng góp của ngài Khamsene Phommaseng trong nhiệm kỳ công tác vừa qua, góp phần vun đắp mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước ngày càng tốt đẹp. 
 
Quang cảnh buổi tiếp ngài Tổng lãnh sự
Quang cảnh buổi tiếp ngài Tổng lãnh sự Lào Khamsene Phommaseng.
 
Tổng Lãnh sự Khamsene Phommaseng cho biết ông có những ấn tượng sâu sắc về tình cảm gần gũi, thân thiện, hiếu khách người dân Việt Nam dành cho cá nhân ông trong thời gian công tác cũng như bày tỏ sự cảm ơn về những hỗ trợ của lãnh đạo các địa phương, trong đó có Đắk Lắk đã giúp ông hoàn thành tốt nhiệm kỳ công tác của mình.
 
Phó
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh trao quà của UBND tỉnh tặng ngài Khamsene Phommaseng.
 
Tổng Lãnh sự Khamsene Phommaseng khẳng định với những kinh nghiệm, hiểu biết về đất nước, con người Việt Nam trong quá trình công tác, trên bất cứ cương vị nào ông cũng sẽ luôn là “cầu nối”, thúc đẩy hợp tác, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực giữa Việt Nam và Lào nhằm khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh giữa hai nước cũng như góp phần gìn giữ, bồi đắp mối quan hệ hữu nghị truyền thống được Đảng, Nhà nước hai nước đã dày công xây dựng.  
Đăng Triều
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.