Multimedia Đọc Báo in

Triển lãm Ảnh tư liệu "Thắm tình hữu nghị Việt – Lào"

19:33, 30/08/2018

Ngày 30-8, Bảo tàng tỉnh, Hội hữu nghị Việt Nam – Lào tỉnh Đắk Lắk và Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp tổ chức Triển lãm Ảnh tư liệu chuyên đề “Thắm tình hữu nghị Việt – Lào”.

Hơn 150 bức ảnh (trắng đen và màu) được bố trí, sắp xếp khoa học tại Không gian trưng bày hiện vật lịch sử - văn hóa của Bảo tàng giúp người xem cảm nhận rõ nét và sâu sắc tình cảm hữu nghị giữa hai nước Việt – Lào qua các thời kỳ chống Mỹ cứu nước, xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội trong thời bình và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng hiện nay.  

Chị em...
Chị em phụ nữ thưởng lãm hình ảnh được giới thiệu tại triển lãm

Đặc biệt, triển lãm còn dành riêng không gian giới thiệu hơn 50 bức ảnh ghi lại những hoạt động tiêu biểu của phụ nữ hai nước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng quê hương đất nước và ngoại giao đoàn kết, hữu nghị trong hơn nửa thế kỷ qua với tên gọi “Hai chị em ở hai trận tuyến Việt – Lào”.

Triển lãm mở cửa phục vụ công chúng đến hết tháng 10-2018.

                                                                                         

Phương Đình
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.