Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Tây Nguyên công bố điểm chuẩn đại học năm 2018

08:50, 07/08/2018

Chiều 6-8, Trường Đại học Tây Nguyên đã chính thức công bố điểm trúng tuyển và danh sách thí sinh trúng tuyển các ngành đào tạo hệ chính quy đợt 1, năm 2018. Trong đó, điểm trúng tuyển thấp nhất là từ 13 điểm, cao nhất là 21 điểm tùy từng ngành học.

Cụ thể, các ngành có điểm chuẩn cao nhất là: Y khoa (21 điểm); Giáo dục Mầm non (20,2 điểm); Giáo dục Tiểu học (20 điểm); Y Đa khoa (hệ liên thông) và Giáo dục Chính trị (cùng 19 điểm); Sư phạm Ngữ văn và Kỹ thuật xét nghiệm y học (cùng 18,5 điểm)… Một số ngành có điểm chuẩn thấp nhất (13 điểm), như: Triết học; Văn học; Kinh tế; Kinh doanh thương mại; Lâm sinh; Thú y; Quản lý đất đai...

Các thí sinh làm thủ tục tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại điểm thi Trường Đại học Tây Nguyên.
Các thí sinh làm thủ tục tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại điểm thi Trường Đại học Tây Nguyên

Điểm trúng tuyển là tổng điểm của 3 môn đã nhân hệ số *3/tổng hệ số 3 môn + Điểm ưu tiên, làm tròn đến 2 chữ số thập phân. Đối với hệ liên thông chỉ xét tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp hệ trung cấp hoặc hệ cao đẳng.

Thông tin chi tiết, các thí sinh có thể xem trên Website của Trường Đại học Tây Nguyên tại địa chỉ: http://ttn.edu.vn.

Bảo Chi

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.