Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh

22:50, 25/09/2018

Chiều 25-9, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, phóng viên, cộng tác viên trên địa bàn tỉnh để trao đổi về hoạt động báo chí 9 tháng năm 2018 và triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tham dự buổi gặp mặt có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thị Chiến Hòa; Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Y Tuĩn Kmăn; đại diện lãnh đạo cùng đông đảo phóng viên, cộng tác viên các cơ quan thông tấn, báo chí. 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thị Chiến Hòa phát biểu tại buổi gặp mặt.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thị Chiến Hòa phát biểu tại buổi gặp mặt.

Theo đánh giá của Sở TT-TT, thời gian qua các cơ quan báo chí trong tỉnh đã bám sát các sự kiện, diễn biến tình hình kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh; thông tin nhanh, đầy đủ, kịp thời, đúng định hướng, đáp ứng tốt quyền và nhu cầu được thông tin của người dân. Hệ thống báo chí trên địa bàn tỉnh hoạt động đúng quy định của pháp luật, đúng tôn chỉ mục đích và đối tượng phục vụ, nội dung thông tin phong phú, đa dạng. Đội ngũ những người làm báo trong tỉnh đã có bước phát triển nhanh về số lượng, trưởng thành về chất lượng, thực hiện tốt công tác tuyên truyền trên mặt trận tư tưởng văn hóa, đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí và các hiện tượng tiêu cực khác…  

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
 Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Y Tũin Kmăn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cũng dành nhiều thời gian trao đổi tâm tư, nguyện vọng, và chỉ ra những hạn chế cũng như giải pháp để tháo gỡ những khó khăn trong quá trình hoạt động báo chí.

Phó Giám đốc Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh Trần Đại đóng góp ý kiến tại buổi gặp mặt.
Phó Giám đốc Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh Trần Đại đóng góp ý kiến tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thị Chiến Hòa đánh giá cao những kết quả các cơ quan báo chí đang hoạt động trên địa bàn tỉnh đã đạt được, góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tới, các sở, ban, ngành cần tạo điều kiện, hỗ trợ để những người làm báo được tiếp cận thông tin một cách kịp thời, đúng quy định. Hội Nhà báo tỉnh cần thực hiện việc chuyển thủ tục sinh hoạt cho hội viên nhanh chóng, đúng quy định; lực lượng làm báo cần làm đúng nguyên tắc, đạo đức của người làm báo. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng ghi nhận những ý kiến mà các cơ quan báo chí đã phản ánh, trao đổi, thảo luận tại buổi gặp mặt và hứa sẽ có hướng xử lý theo đúng thẩm quyền trong thời gian tới. 

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.