Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Ea Súp: Trao xe đạp, đồ dùng học tập cho học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới

23:07, 05/09/2018

Ngày 5–9, Huyện Đoàn Ea Súp tổ chức tặng xe đạp và đồ dùng học tập cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 3 Trường Tiểu học Cư M'lan, Ea Súp, Ea Rốk nhân dịp khai giảng năm học mới 2018–2019.

Theo đó, Huyện Đoàn đã tổ chức trao 20 xe đạp (trong đó Tỉnh Đoàn hỗ trợ 5 xe, Huyện Đoàn 5 xe, số còn lại do Huyện Đoàn vận động các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh) cho 20 em học sinh, với tổng trị giá hơn 25 triệu đồng.

a
Trao xe đạp cho học sinh tại Trường Tiểu học Ea Rốk.

Đồng thời trao 80 cặp, 1.000 cuốn vở, 100 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số, học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 3 trường.

Đây là món quà thiết thực mà Huyện Đoàn Ea Súp trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn nhằm động viên, tạo điều kiện cho các em vượt qua khó khăn để tiếp tục đến trường.

Thùy Dung


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.