Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Hội thi "Toàn dân đoàn kết chung tay xây dựng nông thôn mới"

14:58, 24/09/2018
Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Krông Pắc vừa phối hợp với UBND xã Ea Yông tổ chức Hội thi "Toàn dân đoàn kết chung tay xây dựng nông thôn mới". 
 
Tham dự hội thi có gần 300 nghệ nhân, diễn viên, vận động viên đến từ 21 thôn, buôn trong xã. Các đoàn đã trải qua các phần thi: thi các môn thể thao; thi văn nghệ và thi tìm hiểu kiến thức “Chung tay xây dựng nông thôn mới”.
 
Đường giao thông nông thôn xã Ea Yông do nhân dân đóng góp, cùng nhà nước xây dựng. Ảnh minh họa
Đường giao thông nông thôn xã Ea Yông được xây dựng từ nguồn vốn Nhà nước hỗ trợ và Nhân dân cùng đóng góp. Ảnh minh họa
 
Hội thi là sân chơi bổ ích để các dân tộc anh em trên địa bàn xã giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó cũng như nhận thức rõ hơn về chủ trương xây dựng nông thôn mới, qua đó cùng đồng lòng, chung sức xây dựng nông thôn mới, đưa xã nhà cán đích nông thôn mới trong năm 2018. 
 
Kết thúc hội thi, giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về thôn Tân Thành. Thôn Phước Thành đoạt giải Nhì. Hai thôn Thạch Lũ và buôn Pan B đồng giải Ba.
 
Được biết, xã Ea Yông hiện đã đạt 17/19 tiêu chí nông thôn mới. Xã phấn đấu từ nay đến cuối năm hoàn thành 2 tiêu chí còn lại là tiêu chí giao thông và tỷ lệ hộ nghèo.
 
Đăng Triều 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.